Upload คลิปใน ziddu ไม่ต้องรอนับ

Profile:

http://cliptamnaan.blogspot.com แหล่งคลิปในตำนานที่คัดสรรมาแล้วอย่างดี สามารถเลือกโหลดได้ตามอัธยาศัย มี ss ให้พิจารณาก่อนโหลด อัพเดทเป็นประจำ ไม่มีไฟล์หลอก ss ตรงทุกอัน เปิดเมื่อ 09/03/2010

Saturday, March 13, 2010

หาเงินผ่านเน็ตง่ายๆ แค่เปิดโปรแกรมทิ้งไว้

เรื่องจริงไม่อิงนิยาย แค่เปิดคอมพิวเตอร์ทิ้งไว้ ก็ได้เงินง่ายๆ
สมัครฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้เงินง่ายๆ ลองอ่านดูก่อนได้ครับ


ต่อไปนี้จะเป็นการแนะนำวิธีการสมัครและการทำงานของโปรแกรม
GomezPeer และ 20dollars2surf

ก่อนอื่นนะครับ เราจะต้องมีบัญชี PayPal เสียก่อน แนะนำวิธีการสมัคร
จากบัตรเครดิต หรือบัญชีกสิกรไทยได้ตามนี้เลยครับผม อาจจะยุ่งยากนิดหน่อยครับ

http://ptc.icphysics.com/paypal_info.htm

Paypal เป็นช่องทางการจ่ายเงินทางอินเทอร์เน็ตครับ
ใช้จับจ่ายเวลาซื้อของไม่ต้องยุ่งยากไปที่ธนาคารเพื่อทำ
รายการ สามารถสั่งจ่ายได้ทางเว็บไซต์เลยเมื่อเราได้บัญชี
PayPal และยืนยันตนเรียบร้อยแล้ว จะเริ่มหาเงินกันแล้วนะครับ

-----เริ่มจาก Gomerz Peer ก่อนเลยครับ-----

---1. ก่อนอื่นให้เข้าไปสมัครครับ คลิกที่นี่เลยครับผม



เมื่อขึ้นแบบนี้แล้วให้กรอกตามนั้นเลยครับ

Desipink User Name : กรอก username ที่ต้องการครับ
Password : Password ครับ
Confiem your password : ยืนยันรหัสครับ
Email Address : กรอก Email ให้ถูกต้องครับ
I was referpink by : ใส่ archdoraz ครับ

---2. เสร็จแล้วกด Enter ครับ หลังจากนั้นให้ login
เข้าไปใน account ของตนเอง เข้าไปที่หน้า
Account Home ครับ

หาคำว่า downloading ตามในภาพครับ เพื่อดาวน์โหลดโปรแกรม



จากนั้นให้เลือกดาวน์โหลดตามภาพครับ



---3. ระหว่างที่รอให้เราไป Setup account ของเราครับ
โดยเลือก Set up a Payment Account
แล้วเซตตามภาพเลยครับ



---4. เมื่อดาวน์โหลดโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว ให้เรา Setup
โปรแกรมครับ จากนั้นเปิดโปรแกรมขึ้นมาเลือก
Options>Preferencesแล้วใส่ username ของเราลงไป
นอกนั้นเลือกปรับให้ตรงตามจริงครับ



หากเรากดปิดโปรแกรม มันจะลงไปอยู่ที่ TaskBar ด้านล่างครับ



---5. จากนั้นให้เปิดโปรแกรมทิ้งไว้เลยครับ แรกๆ สถานะของเราจะเป็น
Pending ในช่วงนี้จะยังไม่ได้เงินครับ เราต้องรอจนกว่าจะเปลี่ยนเป็น
Active ซึ่งบางคนรอนานมาก อาจใช้เวลา 2-3 สัปดาห์ แต่มันจะ
เปลี่ยนแน่นอนครับ ให้อดทนเล็กน้อย หลังจากที่เปลี่ยนเป็นสถานะ
Active เราก็จะเริ่มได้เงินแล้วล่ะครับ



ต่อไปจะเป็นอีกโปรแกรมนะครับ 20dollars2surf

คลิกที่นี่เพื่ออ่านต่อเลยครับ